วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

- หลักสูตรการเรียนการแสดง

                         f_30   หลักสูตรเรียนการแสดง  f_30


***** ลดราคาพิเศษ ฉลองครบรอบ 1 ปี *****

1.)f_11 หลักสูตรนักแสดงเด็ก 
Junior Star Level 1 ( รับรุ่นละไม่เกิน 15 คน อายุ 3-6 ปี )
ราคาคอร์สละ 2,900 บาท/8 ชั่วโมง  เรียนทุกวันเสาร์ 2 ชั่วโมง รวม 4 ครั้ง  เวลา 10:00-12:00 .
เนื้อหา  :  การฝึกสมาธิ ละลายพฤติกรรม ลดความประหม่า ตื่นกลัว  มุ่งเน้นการปรับตัวให้อยู่ร่วมกับผู้อื่น  ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง    มีความกล้าแสดงออกสมวัยเด็ก อย่างเป็นธรรมชาติ   กิจกรรมในห้องเรียน จะช่วยเสริมสร้างทักษะ  ความคิดสร้างสรรค์ (คิดบวก) เพื่อการแสดงออกต่อสังคมอย่างเหมาะสม รู้สึกมีความสุข  และมีความมั่นใจในตัวเอง  รวมถึงการสอนวิธีการแคสติ้งในงานต่าง ๆ  


1.1)f_6หลักสูตรนักแสดงเด็ก  
Junior Star Level 2 ( รับรุ่นละไม่เกิน 15 คน อายุ 4-6 ปี )
ราคาคอร์สละ 2,900 บาท/8 ชั่วโมง  เรียนทุกวันอาทิตย์  2 ชั่วโมง รวม 4 ครั้ง  เวลา 10:00-12:00 .
เนื้อหา  :  เน้นเพื่อพัฒนาจินตนาการ  ความคิดสร้างสรรค์  ความมั่นใจในตัวเอง  ความกล้าแสดงออก  ดึงคาแรคเตอร์ หรือตัวตนที่แท้จริง (พรสวรรค์) ที่โดดเด่นที่สุดของน้องมาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาจุดด้อยให้อยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมั่นใจ ด้วยแบบฝึกหัดทางการแสดงที่สนุกสนาน ที่จะช่วยเสริมพัฒนาการให้น้อง ๆ รู้เท่าทันอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างเหมาะสม  เพื่อการสื่อสารและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี มีทักษะทางการแสดงออกที่ดีขึ้น รวมถึงการสอนวิธีการแคสติ้งในงานต่าง ๆ



1.2)f_10 หลักสูตรนักแสดงเด็ก  
Junior Star Level 3 ( รับรุ่นละไม่เกิน 15 คน อายุ 4-6 ปี )
ราคาคอร์สละ 2,900 บาท/8 ชั่วโมง  เรียนทุกวันอาทิตย์ 2 ชั่วโมง รวม 4 ครั้ง  เวลา 13:00-15:00 .
เนื้อหา  :  นำเสนอบทบาทสมมติ จะช่วยให้น้อง ๆมั่นใจในเอกลักษณ์ของตนเอง ในการแสดงออกถึงความเป็นตัวตนออกมา ให้เด่นชัดที่สุด  การดึงเอาความรู้สึกจากข้างในออกมาเป็นการแสดง น้อง ๆ สามารถปรับทัศนคติในเชิงสร้างสรรค์ (คิดบวก) ต่อสิ่งต่าง ๆ รอบข้างได้ด้วยตัวเอง และพัฒนาความสามารถด้านการแสดงออกทางร่างกาย  น้ำเสียง  อารมณ์ ความรู้สึกร่วมไปกับเหตุการณ์ได้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้บุคลิกของตัวละครที่หลากหลาย พร้อมแบบฝึกหัดทดสอบการเข้าบทละคร รวมถึงการสอนวิธีการแคสติ้งในงานต่าง ๆ
*** สำคัญที่สุด *** 
ในช่วงท้ายชั่วโมงของการเรียนทุกครั้ง คุณครูจะเชิญผู้ปกครองเข้าร่วมดูเทปบันทึกภาพ
และรับฟังการวิเคราะห์ผลการเรียนรายบุคคล  เพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองได้กลับไปทบทวน ฝึกฝน
เพื่อให้เกิดความชำนาญ และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น


2.)f_6หลักสูตรระดับกลาง
New Star (NS) ( รับรุ่นละไม่เกิน 20 คน อายุตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไป )
ราคาคอร์สละ 4,900 บาท/16 ชั่วโมง  เรียนครั้งละ 4 ชั่วโมง รวม 4 ครั้ง เวลา 13:00-17:00 .
เนื้อหา: มุ่งเน้นความเข้าใจพฤติกรรมการแสดงออกทางอารมณ์ของวัยรุ่น  ในรูปแบบต่าง ๆ     พร้อมแบบฝึกหัดทางการแสดงออกด้านต่าง ๆ อย่างเป็น Step    บทบาทสมมติ ที่นำมาใช้    จะช่วยให้น้อง มั่นใจในเอกลักษณ์ของตนเอง  ในการแสดงออกถึงความเป็นตัวตนออกมาให้เด่นชัดที่สุด  มีการปรับทัศนคติ ในเชิงสร้างสรรค์ (คิดบวก)ต่อสิ่งต่าง ๆ รอบข้าง และพัฒนาความสามารถพิเศษด้านการแสดงออกทางร่างกาย น้ำเสียง อารมณ์ความรู้สึกร่วมไปกับเหตุการณ์ เรียนรู้บุคลิกของตัวละครที่หลากหลาย รวมถึงการสอนวิธีการแคสติ้งในงานต่าง ๆ 



3.)f_30หลักสูตรระดับอาชีพ                    
Super Star (SS) ( รับรุ่นละไม่เกิน 20 คน ตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป )  
ราคาคอร์สละ 7,900 บาท/24 ชั่วโมง  เรียนครั้งละ 6 ชั่วโมง รวม 4 ครั้ง เวลา 10.00-17.00 น.  
เนื้อหา : เป็นหลักสูตรสำหรับผู้ที่มีพื้นฐาน และมีความพร้อมที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างจริงจัง โดยหลักสูตรนี้จะเข้มข้นมากยิ่งขึ้น มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะทางการแสดงในด้านต่าง ๆ รวมทั้งทัศนคติที่ดี เหมาะสม และการมีวินัยของนักแสดง โดยเน้นฝึกร่างกาย น้ำเสียง อารมณ์ความรู้สึก รวมไปถึงบุคคลิกของตัวละคร  และองค์ประกอบของการแสดง   ตั้งแต่พื้นฐาน  จนถึงเทคนิคการแสดงอาชีพ โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมเพื่อไปทดสอบหน้ากล้อง (Casting) สำหรับงานโฆษณา  งานละคร งานภาพยนตร์ ฯลฯ  เพื่อให้นักเรียนได้มีประสบการณ์ตรงในการแคสงาน รวมถึงการฝึกสมาธิ  เพื่อลดความประหม่า  ตื่นกลัว และ เพิ่มความสามารถในการแสดงออกต่อหน้าชุมชน       โดยเฉพาะการใช้น้ำเสียงในการสื่อสารต่อหน้าสาธารณชน   การนำเสนอผลงาน การรายงานหน้าชั้น ให้น้อง ๆพัฒนาความมั่นใจในการพูด วิธีพูด น้ำเสียง ลีลา ท่าทาง และประเด็นของเรื่องที่จะพูด ให้น่าสนใจ และดึงดูดใจผู้ชมให้มากที่สุด

*** สำคัญ ***
สิ่งที่ที่นักเรียนต้องรู้  และทำความเข้าใจก่อนการเข้าวงการ  นอกจากเนื้อหาที่สถาบันฯ ได้คัดสรร อัดแน่นด้วยคุณภาพ  เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้เรียนแล้ว  ความรู้ทางด้าน “กฎหมายดาราและวงการบันเทิง”   ถือเป็นเรื่องหนึ่งที่สถาบันฯ  รู้สึกห่วงใย และให้ความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อการปกป้อง และรักษาสิทธิอันพึงมี ในการก้าวเข้าสู่วงการอย่างยั่งยืนต่อไป

*** ทุกหลักสูตรเรียนจบพร้อมรับใบประกาศนียบัตรรับรอง จากนักแสดงกิตติมศักดิ์ ***
เรียนกับทีมครูศิลปิน-ดาราชื่อดังมากมายนำทีมโดยครูจิ๊ก เนาวรัตน์และครูบี๋ สวิชพร้อมรับประสบการณ์จากรุ่นพี่ดาราดังอย่างอบอุ่นในห้องเรียน


    ******************************************************************
                  f_39ภาพบรรยากาศในห้องเรียน f_50










indexphp-11indexphp-11วิ้งๆแต่งhi5วิ้งๆแต่งhi5indexphp-11indexphp-11

 พี่ชลดา (Model Trainer)
Tel: 088-4929424,085-0982954



*** แล้วพบกันใหม่กับโปรโมชั่นพิเศษน๊ะจ๊ะ ***

วิ้งๆแต่งhi5วิ้งๆแต่งhi5วิ้งๆแต่งhi5วิ้งๆแต่งhi5วิ้งๆแต่งhi5

3 ความคิดเห็น:

  1. ข้อมูลดังกล่าวนานแล้วนะครับ ตอนนี้หลักสุตร/ครูที่สอน/สถานที่สอน/เบอร์โทร/เวปไซต์และทีมงานที่ประกาศนี้ได้ลาออกไปนานแล้วครับ ใครที่ต้องากรจะติดต่อ โปรดสอบถามที่ 02-939-5644 หรือเวปไซต์ที่ http://www.สอนการแสดง.com บ้านสร้างดาว(Suptarhouse) พหลโยธิน 29 จตุจักร กรุงเทพฯ

    ตอบลบ
  2. ข้อมูลดังกล่าวนานแล้วนะครับ ตอนนี้หลักสุตร/ครูที่สอน/สถานที่สอน/เบอร์โทร/เวปไซต์และทีมงานที่ประกาศนี้ได้ลาออกไปนานแล้วครับ ใครที่ต้องากรจะติดต่อ โปรดสอบถามที่ 02-939-5644 หรือเวปไซต์ที่ http://www.สอนการแสดง.com บ้านสร้างดาว(Suptarhouse) พหลโยธิน 29 จตุจักร กรุงเทพฯ

    ตอบลบ
  3. ข้อมูลดังกล่าวนานแล้วนะครับ ตอนนี้หลักสุตร/ครูที่สอน/สถานที่สอน/เบอร์โทร/เวปไซต์และทีมงานที่ประกาศนี้ได้ลาออกไปนานแล้วครับ ใครที่ต้องการจะติดต่อ โปรดสอบถามที่ 02-0440-168 หรือเวปไซต์ที่ http://www.สอนการแสดง.com หรือ www.Suptarhouse.com ที่สหมงคล สตูดิโอ ลาดพร้าว60 กรุงเทพฯ

    ตอบลบ